ทางออกคือ.........((หรือเราจะหาทางออกไม่ได้ ))


#หรือเราจะแยกยาเสพติดออกไม่ได้

มันไม่ใช่การยอมรับ แต่มันอาจเป็นการอยู่กับมันอย่างเท่าทัน

#เราไม่ได้ยอมแพ้เพียงแค่รับมือมันอย่างรู้ทัน

ฉันเข้ามาในสายงานยาเสพติดเกือบ 20 ปี พบว่า #เราทำมาทุกทางทุกอย่าง #แต่เหมือนวนอยู่ในอ่าง ทั้งรัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาวันนี้จำต้องคิดใหม่ว่า #หรือเราจะแยกมันออกจากเราไม่ได้ แล้วเราจะทำไงต่อ นั่งทวนมองว่า เราทองปัญหายาเสพติดแบบไหนอย่างไร

- จับคนเข้าคุก

- แก้ตรงไหน

-เริ่มยังไง

- อยู่อย่างไร

#เราหาทางออกไม่ได้ แล้วเราจะยังไงต่อ

เรามองข้ามปัญหาเล็กๆหรือไม่????

การที่เด็กคนหนึ่งเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด #ต้องมีที่มาและแรงจูงใจ #มีปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ยาเสพติด

#สถาบันครอบครัวล้มเหลวไหม

การตรวจส่งผลอะไรกับผู้ถูกกระทำ >>>>สร้างปัญหาใหม่ไหม????

หมายเลขบันทึก: 659865เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2019 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2019 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท