แนะนำตัวเอง


ผมชื่อ นายธนัท ประทีปธนากร ชื่อเล่นชื่อ นัท ผมเกิดที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เมื่อวันอังคารที่ 3 เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2546 มี่พี่น้องร่วมกัน 2 คน คือ ผมกับพี่สาว สัญชาติไทย เชื้อชาติไทย ศาสนาพุทธ ปัจจุบันอายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสุรวิทยาคาร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องที่ 9 วิชาที่ผมชอบคือ วิชาภาษาจีน วิชาที่ผมไม่ชอบคือวิชาที่เกี่ยวกับการคำนวณ อาหารที่ชอบไม่มีอะไรไปนอกจากไข่เจียว อาหารที่ผมไม่ชอบคือเนื้อสัตว์ทุกประเภทยกเว้นปลา สิ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษคือ คอมพิวเตอร์ทั้งด้านซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ อาชีพที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเป็นคือ 1.วิศวกรคอมพิวเตอร์ 2.ช่างซ่อมคอม งานอดิเรกคือการศึกษาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

คำสำคัญ (Tags): #แนะนำตัวเอง
หมายเลขบันทึก: 659738เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2019 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2019 10:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท