เที่ยวเมืองผู้ดี (5 ) ตามรอยพ่อมดน้อยแฮรี่ พอตเตอร์


โรงถ่ายแฮรี่ พอตเตอร์ "Warner Bros Studio Tour London The Making of Harry Potter" อยู่ที่เมือง Watford ประเทศอังกฤษ โดยห่างจากลอนดอน 40 กิโลเมตร สตูดิโอแห่งนี้เป็นหนึ่งในสตูดิโอในประเทศอังกฤษที่สามารถผลิตภาพยนตร์ระดับใหญ่ได้ มีพื้นที่ประมาณ 50,000 ตารางเมตร

สถานที่ตรงนี้มีชื่อว่า Leavesden Aerodrome เดิมเป็นโรงงานผลิตเครื่องบินในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อนที่Warrner Bros จะมาซื้อที่นี่และก่อตั้งเป็นโรงถ่ายภาพยนตร์ Harry Potter

ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potterทั้ง 7 ภาค ถูกสร้างขึ้นที่สตูดิโอแห่งนี้ การมาเที่ยวตามรอย Harry Potterที่โรงถ่ายแห่งนี้จะได้เห็นฉากสำคัญต่างๆในภาพยนตร์ อุปกรณ์ประกอบฉาก เครื่องแต่งกายนักแสดง สิ่งของเครื่องใช้ในภาพยนตร์ และมีของที่ระลึกสำหรับสาวกพ่อมดแม่มดน้อยด้วย

ได้เวลาที่เหล่าสาวกพ่อมดแม่มดน้อยแห่งแฮรี่ พอตเตอร์จะได้ทบทวนความทรงจำเกี่ยวกับภาพยนตร์ Harry Potterทั้ง 7 ภาคกันแล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร...

หมายเลขบันทึก: 659504เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2019 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2022 23:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท