การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(8 พฤศจิกายน 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่61 

        ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์วันนี้พวกเราได้ช่วยกันถ่ายข้อสอบก่อนเรียนหลังเรียนค่ะ และช่วยงานอย่างอื่นแก่พี่ๆเช่น งานถ่ายเอกสาร และงานจากพี่กองคลัง การทำบิลค่าถังขยะจากนั้นพวกเราได้เข้าไปคุยกับพี่เลี้ยงเรื่องแบบประเมินจากนั่นได้พักกลางวันเมื่อทานข้าวเสร้จพวกเราเข้าทำงานในช่วงบ่ายพวกเราทำงานกันจนถึงเวลาเลิกงานราชการพวกเราได้เดินทางกลับบ้านค่ะ

      (ภาพ การทำงาน)                             

   (ภาพ งานที่ได้รับมอบหมาย)                                   

หมายเลขบันทึก: 657684เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 08:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท