๗๖๒. ใครหนอ...หนอใคร


ใครหนอ...หนอใคร

ใครที่ปลุกฉันให้ตื่นตอนเช้า ทุกวัน
ใครจัดอาหารเตรียมชุดทำงานไว้ให้
ใครเล่าคอยเตือน วันนี้อย่าลืม อะไร
คอยส่งยิ้มให้ ทุกเช้า

ใครที่คอยถามเที่ยงแล้วกินข้าว หรือยัง
ถ้าไม่ได้ฟังเสียงเธอวันไหน มันเหงา
ใครเล่าโทรตาม วันนี้ทำโอ หรือเปล่า
เย็นนี้อยากกิน อะไร

ก็จะใครหนอ หนอใคร
เฝ้าคอยดูแลและคอยห่วงใย
ก็จะใครหนอ หนอใคร
ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร
รู้สึกเหมือนฉัน นั้นแสนโชคดี
มีคนดีๆ อย่างเธอคนนี้ดูแลหัวใจ

ใครที่ปิดไฟและปิดทีวีให้ฉัน
ในคืนที่ฉันเคลียร์งานเผลองีบ หลับไป
ใครให้ยืมมือ เกาหลังนวดคอ นวดไหล่
หลับฝันสบายทุกคืน

ก็จะใครหนอ หนอใคร
เฝ้าคอยดูแลและคอยห่วงใย
ก็จะใครหนอ หนอใคร
ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร
รู้สึกเหมือนฉัน นั้นแสนโชคดี
มีคนดีๆ อย่างเธอคนนี้ดูแลหัวใจ

ใครที่ปิดไฟและปิดทีวีให้ฉัน
ในคืนที่ฉันเคลียร์งานเผลองีบ หลับไป
ใครให้ยืมมือ เกาหลังนวดคอ นวดไหล่
หลับฝันสบายทุกคืน

ก็จะใครหนอ หนอใคร
เฝ้าคอยดูแลและคอยห่วงใย
ก็จะใครหนอ หนอใคร
ถ้าไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร
รู้สึกเหมือนฉัน นั้นแสนโชคดี
มีคนดีๆ อย่างเธอคนนี้ดูแลหัวใจ

รู้สึกเหมือนฉันนั้นแสนโชคดี
มีคนดีๆ อย่างเธอคนนี้ดูแลหัวใจ

ที่มา : https://www.siamzone.com/music/thailyric/14507

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=QR7hYwcakcY

หมายเลขบันทึก: 655948เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2018 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2018 09:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใครหนอ น่าจะเป็นคนข้างกายใช่ไหมคะ

ใช่แล้วค่ะ พี่แก้ว คริ ๆ ๆ… Happy Family ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท