หน่วยฝึกประสบการณ์ครั้งที่7


ช่วงเช้าของวันนี้ พี่เลี้ยงได้นำตารางที่เราควรทำในแต่ล่ะวันมาให้เรา และแบ่งกลุ่มกัน และให้จับสลากเลือกผู้สูงอายุที่เราต้องดูแลท่าน โดยการคละกันทั้งหญิงและชาย และมาแจกแจงงาน และแนะนำเวลาเข้าหาผู้สูงอายุ เพราะบ้างท่านอาจจะมีอารมณ์แตกต่างกันออกไป ให้เราได้ศึกษาและเรียนรู้พฤติกรรมของผู้สูงอายุ และให้เราฝึกการปรับตัว

เมื่อคุยงานกันเสร็จ ทางแม่บ้านได้ขอแรงพวกเราช่วยขนข้าวสาร เป็นจำนวนมาก มีทั้ง 5 กิโลกรัม 15 กิโกรัมและ 50 กิโลกรัม เพื่อนำมาขัดว่าข้าวยังใช้ได้อยู่ใหม่ และจัดเรียงใหม่ เพื่อให้สะดวกและเรียบร้อย
ในช่วงเที่ยงของวันนี้เราก็ได้เสิร์ฟอาหารให้กับผู้อายุ และขออนุญาติพี่เลี้ยงไปพบอาจารย์ เพื่อปรึกษาเรื่องลงพื้นที่ชุมชน
ช่วงบ่ายเราได้มาพบอาจารย์เพื่อปรึกษาการทำ gis ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น และกลับมาที่สถานสงค์เคราะห์คนชรา เราก็ได้ไปสวดมนตร์กับคุณยายและคุณตา จบกิจกรรมวันนี้

หมายเลขบันทึก: 650447เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2018 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2018 09:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท