(บันทึก).... ความหมาย.. ของ.. เหรียญกลับด้าน.. ในแกลลอลี่ชีวิต วันนี้


Treecoinต้นไม้  เป็น เพื่อน ชีวิต  ที่ดี  ไม่เชื่อ แต่หาก ศรัทรา  ก็ลองปลูก  ต้นไม้ ดูิิิ... 

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมชาติ ต้นไม้
หมายเลขบันทึก: 649303เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2018 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2018 12:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

“ต้นไม้”…ถ้าเรา จะตั้งคำถาม..ว่าเราจะเป็นเพื่อน กับ ต้นไม้ได้อย่างไร..(บางที อาจ จะ มีความคิด เกิด ขึ้น ว่า บ้า!!?? ไปรึเปล่า…(สมัยนี้นะ)…สมัย ก่อน นี้ เรามิใช่จะ..อยากเป็นเพื่อนที่ดีกับต้นไม้ หรอกนะ…แต่ ..มีคนสมัยเก่า ๆ.ยังนับถือ ต้นไม้เป็น..เทพเจ้า ..สูงส่ง กว่า ที่คิด นะ…

มากราบคุณยาย.. พร้อมอยากจะอวดคุณยายว่า หลานจบเกษตร ทางด้านต้นไม้เชียวนา.. จึงขอรักต้นไม้ด้วยคนนะครับคุณยาย.. อิ อิ.. ขอขนมกินหน่อยครับคุณยายของหลานรัก.. ชยพร แอคะรัจน์

สวัสดีจ้า..คุณหลาน จ๋า..”ถ้า ไม่มีความขัดข้อง ทางเทคนิค..ว่าจะทดลอง..ทำ ผัดไทย เค้ก..”มาให้ทดลองกินดู ผ่านสายตา..อ้ะ ๆ…รัก..ต้นไม้..ยาย..รับรอง ว่า..ไม่มีคำว่า..อกหัก..๕๕๕๕..ขอให้อย่าไป ปลูกเชิงเดี่ยว..และ หวัง ผลตอบแทน..ที่เป็นลมแล้ง จะตามมา..(ไปเมืองไทย..คราวนี่..อยาก เจอ คุณหลาน จัง,,เจ้าค่ะ…กำลังเพ้อเจ้อ..จินตนาการว่า..จะทำ“ Tree Academy”…ตรงนี้ อาจจะประหลาด..คือ ไม่มีครูไม่มีนักเรียน นะ..มีแต่คน ที่รัก “ต้นไม้”..และอยากจะรัก ต้นไม้..ด้วยกัน…(คนแรกใน รร. นี้ คือ ยายธี..รู้สึก ว่า” บ้า” มานานแล้ว..ชวน คุณหลาน..มาเล่นด้วย..คน จะได้ไหม….๕ )..อย่าหา..ว่า..ยาย ชวน บ้า ..นะ..อิอิ…ไหน ๆก็จะเป็น ยายหลาน กันเล่ว…อิอิ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท