Slow life in Bangkok



2 ปีแล้ว ที่ผมตั้งเป้าจะมีออฟฟิตในฝันของตัวเอง เป็นสถาบันอบรม ที่ไม่เหมือนใคร
บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง สบาย และปราดเปรื่อง...
วันนี้ผมก็มี JointhenBright ตามที่ใจปรารถนา
.
เช้า เดินทางมาออฟฟิต ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีครับ.
นี่คือสโลว์ไลฟ์จริงๆ อิจฉาละซี่....
แถมอยู่ใกล้ตลาด ใกล้ร้านอาหารมากมาย
.
เข้ามาชมเลยครับ
ออฟฟิตผม เข้ามาแล้วความสุขต้องปรากฏทันที !!
โต๊ะนั่งทำงานชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ.
นั่งๆ นอนๆ เล่น กับพื้นหญ้าก็ยังได้
มุมนั่งคิดงาน พร้อมหนังสือดีๆ และเกมส์ฝึกสมอง 
มุมดื่มกาแฟ ชมวิวเมืองกรุง
แกลลอรี่เล็กๆ ส่วนตัว รอบๆ ออฟฟิต
ผมใส่ใจทุกจุด ไม่เว้นแม้กระทั่งห้องน้ำ
และมุมพักผ่อน Take a nap งีบกลางวัน !
.
ที่ทำงานคือบ้านที่ 2 ครับ  ผมสอนแบบนี้ และทำตัวอย่างให้ดู
และบ้านหลังนี้ ยินดีต้อนรับทุกท่าน
เข้ามานั่งชิลๆ ฟังเพลง ดูคลิปดีๆ เล่นเกมส์ 
สนทนาแลกเปลี่ยนความรู้กันได้
.
ผมบอกเลยครับ ผมไม่ได้สร้างที่นี่เพื่อผมคนเดียว
ผมทำ JointhenBright เพื่อทุกคน 
ยินดีต้อนรับครับ
.

ทุกพฤหัส ผมถือว่าเป็นวันครู 
ผมจะอยู่ต้อนรับประจำตอนเย็น 
หกโมงเย็นถึงสามทุ่ม

หมายเลขบันทึก: 649014เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2018 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2018 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความฝันเป็นจริงคะ อ.กล้วยยินดีด้วยจริง ๆ บรรยากาศดีมาก แล้วจะแวะไปนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท