ลงพื้นที่ครั้งที่ 10


วันที่ 13 พฤษภาคม 2561

วันนี้เราลงพื้นที่กันมาเป็นครั้งที่ 10 แล้วค่ะ โดยในวันนี้ที่เราลงพื้นที่มาไม่ได้ มาหาข้อมูลแต่อย่างใด แต่มาเพื่อขอบคุณ ปราชญ์ชาวบ้าน หรือแม้แต่ผู้ที่ให้ความรู้ ข้อมูลต่างๆ ที่พวกเราต้องการ เพื่อนำมาประกอบการศึกษา และหาความรู้ต่างๆ ขอขอบพระคุณ นายโกมล  อ่อนสด หรือพี่จ๊ะเอ๋ของเรา ที่เป็นหัวเรือใหญ่ นำพาพวกเราไปพบข้อมูล และความรู้ดีๆ มากมาย ทั้งในความรู้ด้านการทำขวัญข้าว พิธีกรรมการทำขวัญข้าว และด้านเกษตรอินทรีย์ เศรษฐกิจพอเพียง พร้อมทั้งรับประทานอาหารร่วมกัน


หมายเลขบันทึก: 647232เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2018 23:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2018 09:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท