การลงพื้นที่ครั้งที่ 9 หมู่บ้านหนองขาม ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม


วันนี้พวกผมนัดรวมตัวกันเวลาเดิมครับ 09.00น. โดยวันนี้พวกผมคิดกันว่าวันนี้จะลงพื้นที่ไปหาลุงอม เพื่อที่จะสรุปข้อมูล เกี่ยวกับการทำขวัญข้าวและขอไปดูยุ้งข้าว เก็บรูปทั้งหมด และจะได้เตรียมสรุปใส่เล่มรายงาน และถอดบทสัมภาษณ์ของลุง แล้วหลังจากพูดคุยกับลุงเรียบร้อยแล้วนั้นพวกผมก็ ลาลุงกลับมหาวิทยาลัย ระหว่างทางกลับพวกผมก็แวะทานข้าวใกล้ๆกับบ้านลุง หลังจากทานอาหารเสร็จพวกผมก็ได้ไปช่วยกันทำงานต่อที่มหาวิทยาลัย

  คนนี้คือ ลุงอม จันทา

รูป ยุ้งข้าว

หมายเลขบันทึก: 646978เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2018 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2018 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท