Khon Kaen Smart City : สะพานลอยติดลิฟต์


#KhonKaenCity #khonkaenupdate
ขอนแก่น พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ตั้งเป้าจะเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่สุดในไทยและอาเซียน ขนาด 5,000 เตียง เทศบาลนครขอนแก่น ปรับปรุงสะพานลอยคนเดินข้าม เพื่ออำนวยความสะดวกแด่ผู้มาใช้บริการโรงพยาบาล สังคมที่ผู้สูงวัยมีมากขึ้น ผู้ทุพพลภาพก็มากขึ้น สะพานลอยที่ช่วยอำนวยการข้ามถนน จึงสำคัญ ติดลิฟต์ และทำหลังคา ให้สะดวกและกันแดดฝน จึงเป็นอีกมิติของการพัฒนาเมือง เพื่อรองรับการขยายตัว และสร้างปัจจัยพื้นฐานเพื่อความยั่งยืนของเมือง
#KhonKaenNewSpirit

8 มีนาคม 2561

หมายเลขบันทึก: 645782เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2018 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2018 18:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 "...เพื่ออำนวยความสะดวกแด่ผู้มาใช้บริการโรงพยาบาล สังคมที่ผู้สูงวัยมีมากขึ้น ผู้ทุพพลภาพก็มากขึ้น...ติดลิฟต์ และทำหลังคา ให้สะดวกและกันแดดฝน..."

I wonder if 'moving walkways' (autowalks) had been considered when the length of the overpass walkway (the width of the road) is uncomfortable for people with restricted mobility. The costs would be higher to build, run and maintain but paybacks will be higher too.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท