ประสบการณ์เป็นStaffงานปั่นจักรยานเพื่อพ่อ


staffขอขอบคุณนักปั่นทุกท่านที่ตระหนักและทำตามข้อแนะนำในทันที ด้วยความเคารพรักในความรู้รักสามัคคีของคนไทยทุกท่านครับ — รู้สึกมีความสุข

เป็นความสุขที่เงินหาซื้อไม่ได้จริงๆครับ เม่อเราเห็นทุกมีใบหน้าเข้มแข็งสู้กับความเหนื่อยแม่เหงื่อจะไหลเป็นทาง เมื่อผมได้ยิ้มและกล่าวกับนักปั่นทุกท่านที่ผมเดินพบเพื่อบอกระยะทางที่เราจะต้องไปต่อว่าไม่ไกลเกินเอื้อมครับ 

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

พยายามที่จะช่วยเหลือปั่นไปพร้อมกับทีมเราครับ แต่ด้วยภาระหน้าที่ข้อ4 ทำให้ต้องช่วยเหลือประสานงานคนเจ็บที่หน้าสวนจิตร การ์ดหลังให้เด็กเล็กที่หน้าcentral world เตือนผิวถนนที่วิทยุและ สะพานสาทรเลนซ้ายสุดลงสะพาน และจุดอื่นๆที่เป็นhot spot....
......ที่เราเจอในวันซ้อมเราบ่งชี้จุดอันตรายidentify hazard ตลอดเส้นทางปั่น ให้กำลังใจโดยบอกระยะทางที่ปั่นมาและระยะทางที่เหลืออีกไม่มาก ตามจุดพักรายทางเช่นสาทรเหนือ วงเวียนใหญ่ กองทัพเรือ แนะนำเทคนิคโดยเฉพาะช่วงขึ้นลงสะพาน ......
...... พวกเราbike leaderล้วนได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมปั่นเทิดพระเกียรติในการปฏิบัติตามทัศนสัญญานมือและได้รับคำขอบคุณทุกครั้งที่เราบอกข้อแนะนำต่างๆแก่ผู้ร่วมขบวนปั่นBFD2015
..... วันนี้เราจึงมีความสุขร่วมกัน รถสวย คนไม่ช้ำ เกิดอุบัติเหตุน้อยมากและการช่วยเหลือเป็นไปตามแผน ถึงแม้จะมีการแซงใช้ความเร็วบ้าง แซงซ้ายบ้าง จอดรถถ่ายรูปในเลนปั่นบ้าง....
.......อย่างไรก็ดีstaffขอขอบคุณนักปั่นทุกท่านที่ตระหนักและทำตามข้อแนะนำในทันที ด้วยความเคารพรักในความรู้รักสามัคคีของคนไทยทุกท่านครับ

 — รู้สึกมีความสุข

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี 9 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

คำสำคัญ (Tags): #bike for dad staff
หมายเลขบันทึก: 644122เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2018 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2018 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท