108 -ล่าถุงเงินตอนที่ 3


" จากหัวหน้าชุดล่าถุงเงินฯ ถึงศูนย์ พบรถต้องสงสัยเป็นรนถตู้สีดำ  บริเวณที่าจับสัญญาณจีพีเอส ถุงเงินได้ วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า วงสัยว่าพวกเขาน่าจะได้ถุงเงินไปแล้ว  กำลังติดตามไป ขอกำลังเสริมด้วย  เปลี่ยน "  " จาก ศูนย์ ฯ แจ้งพิกัดเส้นทางติดตามรถต้องสงสสัยด้วย " "หัวหน้าชุดล่าถุงเงิน  พิกัดคือ .............."" ศูนย์ฯ รับทราบ และ ถึงรถและ ร่มบินในขบวนไล่ล่าถุงเงิน ให้ติดตามหัวหน้าชุดไล่ล่าไปติด ๆ และช่วยกันฦโอบล้อมจับให้ได้   ส่งกำลังเสริมไปช่วยแล้ว เปลี่ยน "

ณ บัดนั้น  รถทุกคัน ร่มบิบทุกลำในขบวนต่างมุ่งหน้าติดตามร่มบินลำหังหน้าชุดอย่างไม่ให้คลาดสายตา  ทั่วป่าจึงอึงคนึงด้วสยเสียงเครื่องยนต์กึกก้องทั่วบริเวณกลบเสียงอื่นใดอย่างช่วยๆไม่ได้้ในบัดดล

ฝ่าย รถตู้สีดำ ที่กำลังวิ่งลัดเลาะเนินเขา ต้นไม้ใหญ่ไปตามชายป่าอย่างอุดตลุด   ผู้่ป็นหัวหน้า  ดึงถุงเงินจากมือลูกน้องมาถือไว้กับตัวเอง แต่ลูกนัองดึงยื้อเอาไว้ไม่ยอมปล่อยไปง่าย ๆ   " หัวหน้า  ผมว่า  เรามาแบ่งเงินกันตอนนี้เลยดีกว่า แล้วต่างคนต่างแยดย้ายกันหนีไปคนละทิศละทางดีกว่า  ดีกว่าจะหนีไปกับรถที่ไม่มีทางรอดหรอก  ได้ยินเสียงรถเสียงเครื่องบินที่ไล่ตามมาติด ๆ กันใหม  เราไม่รอดหรอก"   " แบ่งกันยังไม่ได้หรอกไอ้น้อง  เราไม่มีระหัสเปิดถุง "  จะยากเย็นอะไรทำไมครับ กรัดถุงออก อทนก็สิ้น่รื่อง  ไม่เห็นต่องพึ่งระหัสบ้า ๆ นั่นก็ได้ " ลูกน้องตอบ พร้อมดึงถุงเงินเข้ามา หัวหน้าไม่ตอบ แต่ดึงถุงเงินกลับอย่างเดิม  แล้วบอกลูกน้อง" ทำงั้นไม่ได้   ในถุงอาตมีกลไกอะไรดักไว้อีกก็ได้ ใครจะรู้  " ไม่จริง หัวหน้าไม่อยากแบ่งเงินให้พวกเรามากกว่า "ลูกน้องสวนคำ พร้อมออกแรงดึงถุงเงินาจากมือลูกพี่อย่างแรง ลูกน้องอีก  2 คนซึ่งก็อยากได้ส่วนแบ่งเร็ว ๆ เช่นกัน หันไปช่วยเพื่อนดึงถุงเงินจนหลุดจากมือลูกพี่ แล้วพากันนำถุงเงินไปทีเบาะหลังรถ  คนหนึ่งงัดมีดพับสปริงออกมา จ่อปลายแหลมของมีดปักลงกลางถุงเงินออกแรงกดจนถุงผ้าหนาเป็นรูทะลุเข้าในถุงแล้วคว้านถุงผ้าที่เป็นรูอยู่นั้นให้กว้างออก  แล้วพวกมันก็ช่วยกันกระชากให้รูนั้นกว้างจนเอามือล้วงเข้าไปข้างในได้  ส่่านลูกน้องคนทีเเหลือ ช่วยกันจับตัวลูกพี่กดไว้กับที่นั่งไม่ให้มาแย่งถุงเงินคืน  "  เห็นไหม  ไม่เห็นต้องใช้ระหัสระเหิดอะไรก็เปิดได้  และไม่เห็นมีกลไกอะไรป้องกันอย่างลูกพี่ว่าเลย   เงินเป็นของพวกเราแล้ว "ลูกน้องหัวโจกกล่าวอย่างลิงโลด  ตัวลูกพี่ที่ถูกจับกดอยู่กับที่นั่ง   ออกอาการตาค้าง ได้แต่มองไปที่ถุงเงินที่มีรูโหว่  นั้นอย่างหมดอาลัยตายอยาก...........

หมายเลขบันทึก: 643309เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2017 07:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม 2017 10:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท