ของฟรี


หลายครั้งในชีวิต…เราต้องใช้เวลามากมายกับการเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะให้รู้
หลายครั้งในชีวิต…เราต้องทำงานอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้ได้เงิน
หลายครั้งในชีวิต…เราต้องเสาะแสวงหาสิ่งอำนวยความสะดวกเพราะคิดว่ามันคือสิ่งที่ใช่
หลายครั้งในชีวิต…เราต้องทุ่มเทเวลาในการคบหาผู้คนเพื่อค้นพบมิตรภาพ
เราสูญเสียเวลา…เพื่อค้นหาสิ่งที่คิดว่า “ดี” ในชีวิต
จนบางครั้งลืมคิดว่าสิ่งดีที่สุดในชีวิตเป็น “ของฟรี”ที่มีในตน

หมายเลขบันทึก: 640589เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2017 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2017 13:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีครับ

-ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆ นะครับ

-ด้วยความระลึกถึงครับ..

-ตอนนี้กำลังถึงฤดูกาล ข้าวใหม่ปลามัน..

-ข้าวเม่า...ยังมีให้ลิ้มลอง ณ พรานกระต่าย กำแพงเพชร ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท