ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 61


วันที่ 12 ตุลาคม 2560 ในวันนี้เราได้เตรียมเอกสารที่จะนำไปประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านทราบถึงกำหนดการ การจัดทำโครงการของพวกเราในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 และเราก็ได้ไปช่วยชาวบ้านติดธงกฐินที่วัดหนองขุย และเดินแจกประชาสัมพันธ์ไปทั่วหมู่บ้าน เวลาประมาณ 12.00 น. เราก็เดินทางกลับมาศูนย์เพื่อมาช่วยที่ศูนย์กรอกข้าวแพ็คสข้าว และเวลาประมาณ 17.00 น. เราก็ได้เดินทางกลับบ้าน

      (กำลังพูดคุยถึงกำหนดการให้ชาวบ้านฟังและเชิญชวนให้ชาวบ้านเข้ามร่วมโครงการ)

                                      (มาประชามสัมพันธ์กันต่อที่วัดหนองขุย)


                                       (ชาวบ้านกำลังอ่านกำหนดการที่เราได้แจก)

                                                      (ช่วยชาวบ้านติดธงกฐิน)

เสร็จจากการปรชาสัมพันธ์และเชิญชวนชาวบ้านเราก็กลับมาช่วยงานที่ศูนย์ต่อ

                                           (กำลังนั่งแปะสติกเกอร์และเคาะข้าว)

                                        (เสร็จแล้วก็นำข้าวไปเข้าเครื่องซีนขนาดเล็ก)

หลังจากที่นั้นเราก็เดินทางแยกย้านกันกลับบ้าน เพราะเนื่องจากวันพรุ่งนี้พวกเราได้หยุด เนื่องจากเป็นวันที่ 13 ตุลาคม และหยุดยาวไปจนถึงวันที่ 15 ตุลาคม แล้วเจอกันอีกทีวันที่ 16 ตุลาคม เพื่อมาจัดกิจกรรมการทำโครงการกันน่ะ............................

หมายเลขบันทึก: 639575เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2017 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2017 10:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท