ดูเอาแล้วกันว่าที่ครูคณิตฯ


โฮมกันเฮาอยู่แยกหมู่เฮาตาย

สวัสดีครับท่านที่มีความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับเนื้อหาในบล็อกนี้จะเน้นไปทางสนุกสนานนะครับไม่ซีเรียส คือผมตั้งใจจะทำเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรื่องราวความเป็นมาเป็นไปของนักศึกษาโปรแกรมวิชา MATHEMATICS  วันนี้ผมขอเปิดตัวปล็อกนี้ด้วยภาพของเพื่อนๆ ห้องผมเองครับ ยังไงก็ติชมเข้ามาได้นะครับ

ใครบอกว่าเรียนคณิตแล้วเครียดผมขอเถียง ก็ดูอย่างพวกเราสิ..หุหุ

เพื่อนๆ เอกคณิตศาสตร์ในวันต้อนรับน้องใหม่หรือที่เรียกกันว่า งานคณิตศาสตร์สัมพันธ์ฮักกันน้องพี่งานนี้ไม่มีว๊าก....มีแต่ฮา..55555

 

 

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เอกคณิคศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 63955เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท