การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาพัฒนาชุมชุน ครั้งที่46


29 ก.ย.60

          ในวันนี้เราได้ทำการร่างโครงกันจากประเด็นที่ได้จากการจัดประชาคมและได้ SWOT ออกมาเราได้ประเด็นเกี่ยวกับผู้สูงอายุ และเราได้จักโครงการที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุคือ การส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ วันนี้เราจึงร่างโครงการว่าจะมีความเป็นไปได้มาน้อยแค่ไหนและนำมาปรึกษาอาจารย์

                                                ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

          จากการที่ได้ปรึกษาสอาจารย์เราลองหาโครงการตัวอย่างเพื่อจะเป็นแนวในการจัดทำโครงการที่มันเป็นไปในทิศทางเดียวกันและดูเพื่อเป็นตัวอย่าง

                                           ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี           

                                                  ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                                          ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

                     จากที่เราได้ร่างโครงการเสร็จเราก็ได้มาให้อาจารย์ดูปรึกษาอาจารย์ 

                                                ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

หมายเลขบันทึก: 638228เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2017 09:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2017 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท