ครั้งที่ 47 : ( 27 กันยายน 2560 )


วันนี้เรามาเข้ารับการฝึกที่ศูนย์เวลา 08.30 น. 

                  นั่งทบทวนงานเมื่อวานนนี้ จากนั้นก็เริ่มแก้ทีละจุด เริ่มวางแผนไหม เผื่อนำไปปรึกษากับ อาจารย์  ในช่วงเที่ยงๆก็มีงานเดินเอกสารบ้างไปอยู่ตึก อื่นเป็นชั่วโมงเลย วันนี้เราเองนั่งคิดงานนานมากเลยนะ มันยังเครียดตกค้าง คิดหาทางว่าจะแก้ยังไงให้มันผ่านไปได้ ในช่วงบ่ายเราจึงรับงานจากพี่ที่ศูนย์มาทำต่อ 

                  มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศจีน มาเก็บชั่วโมงกับพี่ประชาสัมพันธ์ที่ศูนย์เราด้วย วันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆแก้เครียดได้ดีเลยละ เพราะกว่าจะคุยกันรู้เรื่องอีกคนพูดจีน อีกฝั่งพูดไทย 555++ เราได้มีโอกาสสอนงานเอ็กเซลล์น้องๆ มันน่าทึ่งมากนะ น้องอ่านภาษาไทยได้ค่อนข้างดีเลย แม้เราจะยังสื่อสารกัน งงๆ ก็ตาม จนเวลา 17.30 น. หลังจากช่วยและสอนน้องๆคีย์งานเอ็กเซลล์เรียบร้อย ก็ทำความสะอาดจุดที่เราใช้และบริเวณศูนย์ จึงแยกย้านยกันกลับไปพักผ่อนและทำงานต่อที่ห้องพัก


      ภาพบรรยากาศขณะทำงานอยู่ที่ศูนย์ ภาพถ่ายโดย : น.ส ภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงษ์กวี

           ภาพบรรยากาศขณะทำงานอยู่ที่ศูนย์ ภาพถ่ายโดย : น.ส ภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงษ์กวี

*****วันนี้ภาพถ่ายมันจะน้อยๆหน่อยเนื่องจากสมาชิกผู้ดูแลด้านการถ่ายภาพเราลาป่วย อิอิ

หมายเลขบันทึก: 637947เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2017 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2017 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท