สัมนาระหว่างฝึกงานครั้งที่ 1 โปรแกรมการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


26/09/2560 วันนี้ผมและเพื่อนนักศึกษาฝึกงานเดินทางไปงานสัมนาระหว่างฝึก ของนักศึกษาฝึกงานชั้นปีที่4  โปรแกรมการพัฒนาชุมชน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ในช่วงเช้า ผมและเพื่อนได้นั่งดูผลงานของเพื่อนกลุ่มอื่นนำเสนอ โดยมี อ.ศานติกร พิณยง และ อ.พีรพัฒน์ พันสิริ เป็นผู้ที่คอยให้คะแนน ซักถาม และคอยให้คำปรึกษาเมื่อนำเสนอเสร็จ ซึ่งช่วงเช้านำเสนอได้แค่ 3 กลุ่ม อาจารย์ก็ให้แยกย้ายกันไปทานอาหารกลางวัน แล้วให้ขึ้นมานำเสนอผลงานต่อในช่วงบ่าย 

                                      -กลุ่มผมกำลังนั่งชมกลุ่มเพื่อนนำเสนอในช่วงเช้า-
เมื่อถึงช่วงบ่ายกลุ่มผม หน่วยฝึกที่ 3 ศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านบ่อมะกรูด ได้ออกไปนำเสนอผลงานหน้าที่ประชุม โดยใช้โปรแกรมPower point เป็นสื่อในการนำเสนอ เมื่อนำเสนอเสร็จอาจารย์ก็ทำการซักถามและให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องงานที่ต้องแก้ไข แต่สรุปภาพรวมในงานสัมนาวันนี้ ถือว่าเป็นไปได้ดี อาจารย์ทั้ง2คน พอใจเนื้อหาของผลงาน และโครงการที่นำเสนอ แต่ต้องแก้ไขในเรื่องประเด็นที่นำมาจัดทำโครงการ ที่มันยังไม่ชัดเจน ผมและเพื่อนก็จะนำกลับมาแก้ไขให้ถูกต้องและสมบูรณ์ที่สุด พร้อมที่จะนำมาเสนอในงานสัมนาครั้งต่อไป...

                                 -ผมและเพื่อนทั้ง10คนกำลังนั่งรอพรีเซนต์งาน หน้าที่ประชุม-


หมายเลขบันทึก: 637857เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2017 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2017 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท