นิเทศครั้งที่ 1


25/09/2560 ในวันนี้ศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านบ่อมะกรูด นำโดย ลุงธัมมสัญญ์ อุ่มเอิบ ผู้ใหญ่สุวรรณ ศรีนาค อ.วินัย คงนะภา หทัยรัตน์ อุ่มเอิบและ นักศึกษาฝึกงาน มรภ.นครปฐม ได้ต้อนรับเครือข่ายแรงงานสำนักงานจังหวัดนครศรีธรรมราชจำนวน 40ท่านที่มา ศึกษาดูงานบ้านบ่อมะกรูด เรื่องการบริหารกองทุนแม่ของแผ่นดิน การจัดการกับยาเสพติด และลุงธัมสัญญ์ ได้ให้พวกผมและเพื่อนนักศึกษาฝึกงาน ออกไปพูดหน้าที่ประชุม พูดในเรื่องความรู้สึกที่ได้มาอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้ เป็นการฝึกพวกผมไม่ให้ตื่นเต้น เมื่อต้องพูดหน้าเวที  

                               -ผมกำลังกล่าวทักทายผู้มาศึกษาดูงานที่ด้านหน้าเวที-

                                                     -ทั้งหมดถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก-
เมื่อการดูงานเสร็จสิ้น ผมและเพื่อนได้มาช่วยกันเตรียมงานรอต้อนรับ อ.พีรพัฒน์ พันสิริ ที่จะมานิเทศครั้งที่ 1 ในช่วงเย็น เมื่อ อ.พีรพัฒน์ เดินทางมาถึง ผมและเพื่อนได้ต้อนรับและนำเสนองานที่ได้ทำตามที่รับมอบหมายไว้ การนิเทศครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี อาจจะมีแก้ไขบ้างในบางจุด แต่อาจารย์ก็พอใจในผลงาน และแนะนำเรื่องงานที่ต้องนำไปเสนอในงานสัมนาในวันพรุ่งนี้

                                             -อาจาร์พีรพัฒน์กำลังตรวจTimeline-

              -หัวหน้ากลุ่ม กำลังถามอาจารย์เรื่องโครงการ โดยมีป้าบัวคอยให้คำปรึกษาด้วย-

                           -เมื่อนิเทศเสร็จสิ้น ได้ถ่ายรูปร่วมกับอาจารย์ก่อนจะกลับบ้าน-


หมายเลขบันทึก: 637856เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2017 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2017 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท