การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ(7 ก.ย.60)


   วันนี้พวกเราต้องขอขอบคุณ ร้อยโท ปรีดา เจ้าของรีสอร์ทบึงปรีดา ที่ให้ที่พักดีๆ อาหารอร่อยๆ และคอยอำนวยความสะดวกกับพวกเราตลอด 1คืนที่ผ่านมา ต้องขอบคุณมากๆเลยนะครับ 

ถ่ายรูปร่วมกันในรีสอร์ท บึงปรีดา

ร่วมถ่ายรูปกับ ร้อยโทปรีดา เจ้าของรีสอร์ท บึงปรีดา 
     หลังจากที่เราได้ออกจากรีสอร์ทบึงปรีดาอาจารย์ก็ได้พาพวกเราไปรู้จักเยี่ยมเยียนกับคุณพี่นิล สมาชิกชมรมคนรักในหลวงและครูกศนของตำบลนาวุ้ง จ.เพชรบุรี 

ร่วมถ่ายรูปกับคุณพี่นิล สมาชิกชมรมคนรักในหลวง 
    ต้องขอขอบคุณอาจารย์ทัศนีย์ ที่ได้พาพวกเราออกไปหาประสบการณ์ เรียนรู้นอกสถานที่และพาพวกเราไปเที่ยว ทานข้าว ขอบคุณอาจารย์มากๆนะครับที่ทำให้เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปใช้ในงานพัฒนาชุมชนต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 636139เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2017 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2017 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท