AAR โครงการรวมเป็นหนึ่ง สามัคคี รู้รัก เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์


ทุกคนรุ้จักกันก็แลกเปลี่ยน เบอร์โทร E - Mail เพื่อไว้ติดต่อกันในการช่วยเหลือกันในเรื่องงาน

เนื่องจากวันที่  23 - 25 พฤศจิกายน 2549 ทางงานประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้จัดโครงการ รวมเป็นหนึ่ง สามัคคี รู้รัก เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ขึ้น ผมจึงได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ซึ่งได้จัดขึ้นที่จ.นครนายก และกรุงเทพฯ ซึ่งสิ่งที่ผมได้คาดหวังไว้ตอนแรกก็คือ โครงการนี้จะทำให้ผมรู้จักผู้ที่ทำงานด้านประชาสัมพันธ์เพิ่มมากขึ้นเพื่อจะได้สะดวก รวดเร็วในการติดต่อประสานงานในด้านต่างๆ พอหลังจากที่เข้าร่วมโครงการก็เป็นไปตามคาดเพราะว่ารู้จักนักประชาสัมพันธ์ภายใน ม.นเรศวรแทบจะทุกท่านเพราะได้ร่วมกันทำกิจกรรมในด้านต่างๆ เพื่อทำความรู้จักกันครับ ส่วนที่ได้น้อยเกินกว่าความคาดหมายก็คือการไปดูงานที่ สนามบินสุวรรณภูมิครับ เนื่องจากทางทีมงานได้กะเวลาผิดพลาดจึงทำให้มีเวลาดูงานที่นั่น ประมาณ 1 ชั่วโมงซึ่งไม่เพียงพอต่อการเยี่ยมชมและศึกษาดูงานที่นี่ครับ และสิ่งที่ได้มากเกินความคาดหมายคือ ความรู้สามัคคีในงาน PR ของม.เราครับเพราะหลังจากทุกคนรุ้จักกันก็แลกเปลี่ยน เบอร์โทร E - Mail เพื่อไว้ติดต่อกันในการช่วยเหลือกันในเรื่องงาน และก็พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ซึ่งจากเมื่อก่อนหลายคนก็ไม่รู้จักกันมากก่อนการประสานงานก็เลยค่อนข้างยาก ซึ่งผมคิดว่าการไปเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้เป็นประโยชน์อย่างมากเลยครับในด้านการติดต่อประสานงานกันต่อไปในอนาคต

  ขณะเยี่ยมชมสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

 

ถ่ายภาพกับทูตพิเศษที่แนะนำสนามบินสุวรรณภูมิ

คำสำคัญ (Tags): #ดัชนีที่7.5-50
หมายเลขบันทึก: 63493เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอขอบคุณ คนเขียนข่าว (ดรีม สำนักหอสมุดมากครับ ที่เอื้อเฟื้อรูปภาพ)

  • นอกจากความสามัคคีภายนอกจะแข็งแรง แล้วถ้าเราช่วยกันสร้างความสามัคคีภายในด้วย จะทำให้แข็งแรงมากขึ้นครับ
ใช่ครับ พี่บอยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องเรียนรู้ที่จะสร้างความสามัคคีภายในองค์กรเราก่อน เพราะเมื่อเราแข็งแกร่งแล้ว เราก็จะขยายต่อไปภายนอกได้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท