ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนครั้งที่19


วันนี้พวกเราได้นั่งปักผ้าสไบมอญที่ยังทำไม่เสร็จต่อ และช่วงบ่ายพี่หัสดีพี่เลี้ยงของพวกเราได้นำข้าวสาร 2กระสอบที่ท่าน สจ.ภณณัฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม มามอบให้ทางศูนย์การเรียนรู้ไว้ให้พวกเราทาน

พวกเราขอขอบคุณท่านสจ.ภณณัฐ์ ค่ะ

ภาพปักผ้าสไบมอญ

ภาพขอบคุณท่านสจ.ภณณัฐ์ ที่มอบข้าวสารให้พวกเรา

หมายเลขบันทึก: 634830เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2017 07:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2017 07:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท