เค้าว่ากันว่า......


ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเรา
เค้าว่ากันว่า...... ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเรา คือ....
>การตกหลุมรัก ใครสักคน การได้จูบครั้งแรก การได้หัวเราะจนท้องแข็ง
>การได้นั่งอ่าน จดหมายเก่าในวันว่าง การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆแสนงดงาม
>การได้ฟังเพลงที่ ชอบทางวิทยุ การได้นอนฟังเสียงฝนตก
>เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น การสอบเสร็จ
>การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ ได้พบเจอเขาบ่อยนักแต่เราก็อยากจะเจอ
>บทสนทนาดีสักบท การเจอเงินที่เรา ซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว
>การได้ยิ้มกับใครสักคน การได้คุยโทรศัพท์ ได้เป็น ชั่วโมง
>การยิ้มโดยไม่ต้องมีเหตุผล การถูกชมอย่างกะทันหัน
>การ ตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีกตั้งชั่วโมงแน่ะ
>การ ได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา
>การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม การมีเพื่อนใหม่
>การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณเวลาคุณเจอ หน้าเค้าคนนั้น
>การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดของ คุณ
>การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข
>การได้ใส่เสื้อของคนที่เรา ชอบทั้งๆที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่
>การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้ง แล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย
>การได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้ การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ ที่สุดคือ &
>การได้รู้ว่าเราเป็นที่รัก ของคนที่เรารัก

>และบทความนี้ก็ได้มาจากเพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงเช่นกัน โพสต์ หรือ
>เมลต่อไป เรื่อย ๆ หรือ เตือน เพื่อนในที่ทำงานของคุณ ว่า
ให้คืนดี
>กับคนรักของเขาหรือเธอเสียที คนดีดี ที่รักมั่นคงนั้น ไม่ได้ หาได้ง่าย ๆ
> มีแล้วก็รักษาไว้ให้ดี อย่าให้เขา หลุดมือไปเสีย ก่อน

คำสำคัญ (Tags): #ศรัณยา
หมายเลขบันทึก: 63468เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โพสต์ หรือ
>เมลต่อไป เรื่อย ๆ หรือ เตือน เพื่อนในที่ทำงานของคุณ ว่า
ให้คืนดี
>กับคนรักของเขาหรือเธอเสียที คนดีดี ที่รักมั่นคงนั้น ไม่ได้ หาได้ง่ายๆ
> มีแล้วก็รักษาไว้ให้ดี อย่าให้เขา หลุดมือไปเสีย ก่อน
------------------------------------------------------------------------------------

แวะมาทักทาย จ้า...ขอบคุณค่ะ   .... สำหรับข้อความที่ทำให้ ...อมยิ้ม...ยามเมื่อเราอ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท