ยินดีต้อนรับชาวคลองหลวง ปทุมธานี ^^


14/08/2560 วันนี้ผมและเพื่อนๆได้ต้อนรับกองทุนแม่ของแผ่นดินอำเภอคลองหลวงปทุมธานี 350ชีวิต นำโดยนายบุญเลิศ เนตรขำ ปลัดอาวุโส กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล ที่ได้มาศึกษาดูงานที่ศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านบ่อมะกรูด เมื่อผู้คนได้เข้ามานั่งภายในสถานที่จัดประชุมกันเรียบร้อยแล้ว ประธานคือ ลุงธัมมสัญญ์ อุ่มเอิบ ได้ทำการกล่าวเปิดพิธีและนำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เนื่องในวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา

                         - ประธานกล่าวเปิดงานและนำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี -
หลังจากนั้นผมและเพื่อนๆได้แนะนำตัวและกล่าวทักทายชาวปทุมธานีต่อหน้าที่ประชุม

                                          - ผมและเพื่อนๆได้กล่าวแนะนำตัวทีละคน -
หลังจากนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของลุงธัมมสัญญ์ ที่เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้ พอถึงช่วงพักกลางวันผมและเพื่อนๆได้ช่วยกันเสริฟอาหารให้กับแขกที่มาดูงานในครั้งนี้ จำนวนกว่า 35 โต๊ะ ซึ่งก็มีปัญหาและอุปสรรคพอสมควร แต่ก็ช่วยกันจนผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อถึงช่วงเวลา 14.00 น. ชาวคณะจากปทุมธานีก็ได้เริ่มทยอยเดินทางกลับ พวกผมจึงได้ช่วยกันเก็บของ ล้างของกันจนถึงตอนเย็น ต่างคนก็ต่างเหนื่อยล้าจากการทำงานในวันนี้เมื่องานทุกอย่างเสร็จสิ้นทุกคนได้แยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย ^^
*หมายเหตุ* รูปภาพอาจจะมีน้อย เพราะผมและเพื่อนๆต่างก็ยุ่งกับการจัดงานในครั้งนี้ จึงหาเวลาถ่ายภาพได้จำนวนไม่มาก...


หมายเลขบันทึก: 633659เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2017 00:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2017 00:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท