ฝึกงานวันที่4


วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560

 ผมได้ช่วยป้าติ๋มขนของขึ้นรถเพื่อที่จะไปรวมตัวกับหน่วยงานต่างๆที่อนามัย

พวกเราได้เดินทางมาที่อนามัยเพื่อนำของจากหน่วยงานต่างๆมาแพ็คใส่ถุงเพื่อแจกให้กับผู้ป่วย

มอบของให้กับคนไข้ติดเตียงตามบ้านต่างๆ

ป้าติ๋มได้ทำขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ให้พวกเรากิน

ตอนบ่ายผมและเพื่อนๆก็ได้ช่วยงานที่กลุ่มอาชีพ


ตอนเย็น พี่เผด็จได้เรียกพวกผมมาพบที่สำนักงานก่อนที่จะกลับบ้าน พี่เผด็จได้มอบงานให้พวกผมทำ


หมายเลขบันทึก: 632552เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2017 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม 2017 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท