วันที่ 24 พ.ย.49


ทินกร 22

             วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.20 น. เนื่องจากวันนี้ในตอนเช้าทางโรงเรียนได้จัดงานวันวชิราวุชขึ้น (ความจริงเป็นวันพรุ่งนี้แต่พรุ่งนี้เป็นวันเสาร์) โดยกิจกรรมเริ่มตอนทำกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยกิจกรรมนี้เป็นนักเรียนในระดับชั้น ม.ต้น เท่านั้น โดยงานในนี้รับหน้าที่เป็นช่างถ่ายภาพ โดยงานเสร็จสิ้นในเวลา 09.30 น. ต่อจากนั้นก็ได้นำรูปที่ได้มาลงเครื่องและทำการตกแต่ง.. เสร็จแล้วก็ไปทานข้าวสักเล็กน้อย จากนั้นเมื่อกลับขึ้นมาทางนักศึกษาฝึกสอน 2 คนก็ได้ขึ้นมาขอดูรูปงานต่างๆที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มฝึกงาน ในช่วงนี้ก็นั่งคุยเกี่ยวกับการฝึกงานของแต่ละคน ผมไม่ทราบชื่อหรอกว่า 2 คนนี้ชื่อไร แต่ผมเรียกว่า "บอลลูน 1 กะ 2 " เพราะเธอทั้งคู่ขนาดพอๆกับลูกบอลลูนเลยอ่ะ จากนั้นก็ไปทานข้าวกลางวันที่โรงอาหารด้วยกัน

            และในช่วงบ่ายของวันนี้ได้รับการมอบหมายจากครูกฤษณาให้ไปสอนเอ็กเซลล์แทนในคาบเรียนที่ 6-7 โดยเป็นนักเรียนชั้น ม.2/8 โดยที่เนื้อหาของการสอนในวันนี้เป็นการสอนเรื่องการสร้างกราฟจากฐานข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสาร โดยสอนเรื่องการสร้างกราฟนี้เป็นการสอนแบบการสร้างแบบแท่งเดียว แท่งคู่ การใส่สีลงไปในแท่งทั้งแบบทั้งหมดและแยกที่ละแท่ง การใส่พื้นหลังให้กับกราฟ และการสร้างลูกเล่นต่างๆเพื่อให้กราฟมีความน่าสนใจมากขึ้น และหลังจากนั้นได้รับมอบหมายจากครูพรพิมล ให้จัดอุปกรณ์ไว้ให้สำหรับงานในวันพรุ่งนี้ด้วย โดยพรุ่งทางโรงเรียนจะนำนักเรียนไปยังอาคารนิมิบุตร เพื่อเข้าประกวดตามโครงการ "1 โครงการ 1 โรงเรียนในฝันเพื่อพ่อ" ซึ่งทางโรงเรียนได้สงเข้าประกวดด้วย และเมื่อจัดของเสร็จก็ได้เวลาเลิกเรียนพดี เป็นเวลาที่นัดนักเรียนช่วยงานโสตฯทุกคนมาประชุม เพื่อหาข้อยุติเกี่ยวการความพฤติต่างๆของนักเรียน เช่น การไม่เข้ามาดูเเลห้อง การทิ้งงานกลางคัน การไม่ทำหน้าที่ของตนอย่างเต็มที่ และที่สำคัญรับปากว่าจะทำอะไรแล้วไม่ทำ ฯลฯ โดยยืนเส้นตายว่า หากไครจะอยู่กิจกรรมนี้ต่อ วันนี้ไห้กลับหลัง 17.30 น ถ้าไม่ ก็กลับก่อนได้ และหลังจากเสร็จแรประชุมผมเกิดอาการปวดหัวขึ้นมานิดหน่อย ก็เลยลงไปเล่นบอลสักเกม2เกม เพื่อเป็นการออกกำลังกายด้วย พอเสร็จก็กลับขึ้นมาทำรายงานส่งครับ กลับบ้านในเวลา 18.45 น.

หมายเลขบันทึก: 62935เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 19:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไงเพื่อน

*การที่อยู่คนเดียวได้ถือว่าเก่ง เเต่เพื่อนทุกคนนั้นรักและห่วงคุณเสมอ ทำอะไรก็ตามจงคิดให้มาก หรือโมโหใคร ควรนับ1-10ในใจ เเล้วจะดีเอง 

ลิตเอง บายดี

บายดีเพื่อน ขอบใจที่แวะมา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท