เธอ


อยู่ไกลจนสุดสายตา ไม่อาจเห็นว่าเราใกล้กัน

You have lived boundlessly to me , so don't you see our linking heart?
และทุกครั้งหัวใจฉันยังคงไหวหวั่น กับความทรงจำ
And, every time my heart is shaking with my memories.

นึกถึงครั้งแรกเราพบกัน เธอและฉันไม่เคยต้องไกล
I have recognized the first we met we are never away from each other.
ในวันนี้ฉันต้องเผชิญ ความไหวสั่นอยู่ภายในใจ
Now, I have faced with my fear in my soul.
กลัวการที่เราไกลกัน กลัวว่าใจจะเปลี่ยนผันไป...
I am afraid to live so far and your heart will belong to another.

ฝนพรำ..เปรียบเหมือนครั้งฉันพบเธอ
It is raining like the time I met you.
แววตาของเธอ ยังคงติดตรึงในใจไม่ลืม
Your expression of eyes is still in my mind.
รักเรา..ยังไม่เก่าลงใช่ไหม
Don't our love might be altered?
หรือกาลเวลาหมุนไป เปลี่ยนใจเธอเป็นอีกดวง
Or, the time will speed up to change your heart to be someone's heart.

(ซ้ำ)
เธอ..เธอยังคิดถึงฉันไหม
Do you still miss me?
เมื่อสองเรานั้นยังต้องห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกัน
After we are both living so far , the time takeAPART us.
รู้..บ้างไหม คนไกลยังคงหวั่นไหว
Do you know that my heart is shaking?

(ซ้ำ)
เมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร น้ำตามันยังไหลออกมา
When he sees your pics , his tear is still running down.

หยาดน้ำค้างในยามเช้า กับลมหนาวจับใจ
The dewdrop in the morning and the winter wind make me freezing.
สายลมโชยอ่อน พัดพาความรักฉันไปส่งถึงใจเธอที
Can the light wind blow to bring my love to you?

กาลเวลาอาจทำให้ใจคนเรา เปลี่ยนผันในวันต้องไกล
The time change my heart after we have takenAPART.
แต่ฉันยังคงมีแต่เธอ อยู่ในหัวใจเสมอ...
But, you are still in my heart as always.

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 626948เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท