คู่ชีวิต


เธอคือทุกสิ่ง ในความจริงในความฝัน

You are everything in the truth and my dream.

คือทุกอย่างเหมือนใจต้องการ

You are everything as my desire.

เธอเป็นนิทาน ที่ฉันอ่าน ก่อนหลับตาและนอนฝัน

You are the fairy tale I read before sleep and dream.

เธอคือหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจเทียมเทียบเท่าเธอ

You are my heart ;no one can’t compare to you.

ช่างโชคดีที่เจอ ได้ตกหลุมรักเธอ

It is such a lucky day to see you and fall in love with you.

ได้มีเธอ เคียงข้างกัน

It is miracle to have you beside me.

(ซ้ำ)คงจะมีเพียงเธอทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบตาฉัน

It just only you to make the world stop ; you should look into my eyes.

คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี้ ตรงที่เธอ

It just only you to belong my heart.

(ซ้ำ)

เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ

You are the only one I need.

ฉันจะทำทุกๆ ทางด้วยวิญญาณและหัวใจ

I will devote myself to do everything with soul and heart.

นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใด

Cause I love you for this life.

ทั้งหัวใจฉันมีเธอเพียงคนเดียว

In my heart , I got you only.

เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอ เพียงเธอที่รอ
You just the only one I am waiting for.
ฉันขอภาวนาต่อหน้าฟ้าอันแสนไกล
I would like to pray in front of the far sky.
นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใด
Cause I love you for this life.
เกิดชาติไหนฉันมีเธอ มีเธอเพียง คนเดียว
I might born with you only.

เธอคือรักจริง ฉันยอมทิ้งทุกๆ อย่างเพียงเพื่อเธอ

You are my true love ; I can leave everything just for you.

ดั่งฟ้าให้มาเจอ ให้เธอคู่กับฉัน

It is like a destiny to make you stay with me.

ให้เราได้เดินเคียงข้างกันนับจากนี้

So, now I can walk along with you.

จะทุกข์หรือยามที่เธอนั้นสุขใจ ยามป่วยไข้หรือสุขกายสบายดี ฉันอยู่ตรงนี้และจะมีเพียงเธอทุกวินาที

Though you are distressed and happy ,or sick and feel alright , I am here to be with you
all the times.

จะอยู่ใกล้ไม่ห่างไกล จะเคียงชิดไม่ห่างไป ไม่ไปไหน

I will not stay so far ; I will sit next to you every seconds.

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 626947เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท