อยู่ต่อเลยได้ไหม


มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปราย

Every time I look , I see the drops of the rain.

ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว

In my heart , I feel of the shivering.

ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว

In the sky , I am unable to see the shinning of star.

คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น

The shivering night made me feel colder.

อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี

I wanna take care you to have sweet dream.

แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน

But, in my soul I know that there is no left time for me.

อยากจะอยู่กับเธอให้นานน๊านนาน

I wanna stay with you longer.

แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

But, I have to leave cause of my shaken heart.


แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ

But, my heart says to stay with you.

แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

Anyway, I can ask you only using my eye sight.

อยู่ต่อเลยได้ไหม

Can I stay with you longer?

อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้

Don't let me go if you know that my heart is with you now.

อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา

I wanna hear your confessing word replacing of

the fare-well one.

เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี

The cloud above the sky and the rain just know this meaning.

คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

Tonight , I wanna stay close to you.

ก็เพราะว่าคืนนี้

ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย

ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน

Because tonight, I am afraid of nightmare

if I stay without you

นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน

The old clock may not tell the night and day.

โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า

My world without you is empty.

อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี

I wanna take care you to have sweet dream.

แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน

But, in my soul I know that there is no left time for me.

อยากจะอยู่กับเธอให้นานน๊านนาน

I wanna stay with you longer.

แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

But, I have to leave cause of my shaken heart.

แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ

But, my heart says to stay with you.

แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

Anyway, I can ask you only using my eye sight.

อยู่ต่อเลยได้ไหม

Can I stay with you longer?

อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้

Don't let me go if you know that my heart is with you now.

อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา

I wanna hear your confessing word replacing of

the fare-well one.

เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี

The cloud above the sky and the rain just know this saying.

คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

Tonight , I wanna stay close to you.

คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ

Tonight, Can I stay with you?

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 626946เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2017 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท