ผับแห่งหนึ่งบล๊อคสัญญาณโทรศัพท์เพื่อให้ลูกค้าคุยกันมากขึ้น


ผับแห่งหนึ่งบล๊อคสัญญาณโทรศัพท์เพื่อให้ลูกค้าคุยกันมากขึ้น

ผับแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า จิน คลับ ในเมืองโฮฟ ประเทศอังกฤษ ได้ตั้งระบบขึ้นมาเพื่อทำให้สัญญาณโทรศัพท์อ่อนลง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้เมื่ออยู่ในผับแห่งนี้ เจ้าของบอกว่า เขาทำอย่างนี้เพราะอยากให้ลูกค้ามีเวลาที่ดีโดยไม่ถูกรบกวนหรือเบี่ยงเบนความสนใจโดยโทรศัพท์มือถือ สัญญาณโทรศัพท์อ่อนลงเพราะว่าตาข่ายที่ทำจากฟอยล์เงินและทองแดงถูกขึงเอาไว้บนกำแพงของผับ เพื่อป้องกันการรับสัญญาณของโทรศัพท์ เจ้าของร้านบอกว่า เท่าที่ผ่านมา ลูกค้าบอกว่าชอบที่เป็นแบบนี้ และการกระทำของเขาได้ผลตามที่ต้องการ

Pub blocks phone signals so customers can have a better time

A pub called the Gin Club in Hove, England, has set up a system that weakens mobile phone reception, meaning customers are unable to use their phones while inside. The owner said he set up the system because he wanted people to enjoy themselves without being interrupted or distracted by their phones. The phone signals are weakened because silver foil and copper mesh have been placed inside the walls of the establishment, thereby making it difficult for phones to have good reception. The pub's owner said that so far, customers say they like the system and it is having its desired effect.

หมายเลขบันทึก: 626535เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2017 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2017 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท