กบพูดได้


กบพูดได้



ชายชราคนหนึ่งกำลังออกรอบเล่นกอล์ฟอยู่ ทันใดนั้นเองลูกกอล์ฟของเขาก็กลิ้งตกลงไปในบ่อน้ำตื้นๆบ่อหนึ่ง
ในขณะที่เขากำลังพยายามจะหยิบลูกกอล์ฟขึ้นมาจากบ่อน้ำนั้น เขาก็ได้พบกับกบตัวหนึ่ง ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้เขาเป็นอย่างมาก เมื่อมันเริ่มพูด !
" จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 อาทิตย์ "
ชายชรานำเจ้ากบขึ้นมาใส่ไว้ในกระเป๋าของเขา
เขาเล่นกอล์ฟต่อ เจ้ากบตัวนั้นก็พูดซ้ำอีกว่า
" จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 เดิอน "
ชายชรายังคงเล่นกอล์ฟต่อไป เจ้ากบจึงประกาศออกมาอีกครั้งหนึ่งว่า
" จูบฉันสิ ฉันจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และฉันจะเป็นของคุณตลอด 1 ปี "
ท้ายที่สุด ชายชราก็หันกลับไปหาเจ้ากบและพูดเสียงดังไปว่า
" อายุขนาดฉันเนี่ย มีกบพูดได้ก็พอแล้ว ! "

A Talking Frog



An older gentleman was playing round of golf. Suddenly, his ball sliced and landed in a shallow pond.
As he was attempting to retrieve the ball, he discovered a frog that, to his great surprise, started to speak!
"Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a week."
He picked up the frog and placed it in his pocket.
As he continued to play golf, the frog repeated its message.
"Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a whole month! "
The man continued to play his golf game and once again the frog spoke out.
"Kiss me, and I will change into a beautiful princess, and I will be yours for a whole year! "
Finally, the old man turned to the frog and exclaimed,
" At my age , I'd rather have a talking frog! "

หมายเลขบันทึก: 626533เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2017 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2017 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท