ME


เราชื่อ วทัญญา บุญเลาน่ะ ชื่อเล่นเก๋ อายุ 18 ปี เป็นคนตลกเฮฮา ร่าเริงและเข้าใจยาก ถ้าเราขยันเราก็จะขยันสุดขีด ถ้าเราขี้เกียจก็จะนอนแต่ในห้อง เป็นคนไม่ดีเลยเนาะ เราชอบตั้งชื่อให้สิ่งของทุกๆอย่างที่เรามี 555 บ้าเนาะ เราชอบธรรมชาติน่ะ มันสดชื่นดี ชอบมองคนอื่นที่แต่งตัวเก๋ๆ สวยๆ ชอบซื้อเครื่องสำอางทั้งๆที่ตังค์ไม่มี 555 เยอะแยะ

คำสำคัญ (Tags): #เยอะแยะ
หมายเลขบันทึก: 625938เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2017 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม 2017 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท