สอบอ่านเขียนอีกแล้ว(24 มกราคม 2560)


เช้าวันนี้หลังจากเข้าแถวเสร็จแล้ว คณะครูก็ทำการประชุมกันเพื่อแบ่งงานการคุมสอบการอ่านและการเขียนของ สพฐ. เราได้รับมอบหมายให้ทำการสอบห้องป.4/1 ร่วมกับครูสายจิต โดยเราเป็นคนสอบเขียน ส่วนครูสายจิตจะเป็นคนสอบอ่านนักเรียนซึ่งจะต้องทำทีละคนดังนั้นเมื่อตอนสอบเขียนเสร็จแล้ว จะต้องเรียกให้นักเรียนไปสอบอ่านทีละคน ระหว่างนั้นเราต้องดูแลห้องเรียนไม่ให้เสียงดังรบกวนห้องอื่นๆที่กำลังสอบ ดังนั้นต้องงัดเทคนิค กิจกรรมต่างๆที่เคยได้เรียนมา มาใช้ซึ่งเราก็คิดถึงกิจกรรมที่อาจารย์เคยให้ทำคือวาดรูปทำนายนิสัย ดังนั้นจึงรีบเข้ากูเกิ้ลค้นหากิจกรรมแล้วให้นักเรียนทำรอระหว่างที่เพื่อนไปสอบ โชคดีที่กิจกรรมนี้ได้ผลนักเรียนทุกคนต่างตั้งใจวาดรูปกันเงียบมากต้องขอขอบคุณอาจารย์ที่เคยให้ผมได้ทำกิจกรรมนี้ วันนี้มันช่วยชีวิตผมไว้จริงๆครับฮ่าๆ


คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 624779เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2017 13:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2017 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท