Fah Ladda
นางสาว ลัดดาวัลย์ จันตะคุต

วันที่ 81 นิเทศคณิตศาสตร์ ครั้งสุดท้าย (วันที่ 15 กันยายน 2559)


พิธีนมัสการพระเจ้า เด็ก ๆ นั่งเรียบร้อย ฟังเรื่องเล่าของพระเจ้าจากครูอย่างตั้งใจ กิจกรรมเช้านี้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ไปเรียนต่อเลยจ้า...


เช้านี้วุ่นนิดหน่อย เนื่องจากมีอาจารย์มานิเทศ วิชา คณิตศาสตร์ ครั้งที่ 3 จะครบแล้ววววว การนิเทศทุกครั้งมักจะตื่นเต้นเสอม ครั้งนี้ก็เช่นกัน


ชอบนะ ชอบที่อาจารย์นั่งดูตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการเรียนการสอนในชั่วโมงนั้น ทำให้รู้สึกว่าท่านใส่ใจกับการสังเกตการสอนเราจริง ๆ ขอบคุณทุกคำแนะนำมากค่ะอาจารย์ การนิเทศครั้งสุดท้ายกับหน่วยใหม่ เรื่อง “เส้นตรง รังสี ส่วนของเส้นตรง” เป็นอะไรที่ยากมาก ตั้งแต่การสอน ไปจนถึงการสรุป เทอม 1 ผ่านไปได้ด้วยดี ขอบคุณการนิเทศทั้ง 3 ครั้ง คำแนะนำที่อาจารย์มีให้ค่ะ วันนี้รู้สึกทุกอย่างโล่งมากค่ะ ประทับใจทุกครั้งในการพบเจอ

รางวัลสำหรับการนิเทศที่ผ่านพ้นไป ไอศกรีมอร่อย ๆ ชื่นใจกับความรูสึกดี ๆ ที่อาจารย์กล่าวทิ้งท้ายไว้ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้อาจารย์ได้มานิเทศหนู ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ


คำสำคัญ (Tags): #รางวัล
หมายเลขบันทึก: 624051เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2017 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2017 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท