เอาเพลงมาฝากกัน....ภาพเวลาเดิมเดิม


ภาพเวลาเดิมเดิม

                                         ภาพเวลาเดิมเดิม

ยังอยากจะเปน อยากอยุ่ตรงนี้ต่อไป
อยู่อย่างทุกข์ทน อยู่กับความหลังที่มันปวดร้าวใจ
อยุ่อย่างนี้ต่อไป ไม่มีความหวังที่จะได้เธอ กลับมาเหมือนเดิม
แต่ก็รู้ตัว ว่าใจเธอนั้นคงไม่มี ตัวฉันอีกต่อไป

*ก็รู้ว่ามันไม่มีทางออก ก็ได้แต่ขอช่วยเพียงแค่ดึงเธอไว้

**ติดอยู่กับภาพเวลาเดิมๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ
ภาพที่เคยมีเธอยังอยุ่และยังไม่หายไป
ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุดและต้องเสียใจอีกต่อไป

***ภาพเวลาเดิมๆที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ
ภาพที่เคยมีเธออยุ่มันยังอยุ่ในหัวใจ
ถึงแม้เปนเพียงอดีตก็รุว่าคงไม่อาจดึงเธอไว้

หมายเลขบันทึก: 62395เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท