​ วันที่ 31 เงินจงมา (11 มกราคม 2560)



โดนเลื่อนอีกครั้งกับการนิเทศครั้งนี้ก็ถือว่าหายใจโล่งไปอีกสัปดาห์ แต่ที่จริงแล้วก็อยากจะให้ผ่านไปไวๆนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องเป็นพะวงว่าอาจารย์จะมาเมื่อไหร่ ด้วยความที่วันนี้เป็นเวรรอบๆบริเวรโรงเรียนจึงมานั่งประจำโต๊ะที่หน้าห้องธุรการ ก็ได้ยินท่านรองฯ มาคุยกับเพื่อนซึ่งเป็นหัวหน้านักศึกษาว่าให้หานักศึกษาคุมสอบราม เราจึงหันไปถามเพื่อนว่า ได้เงินไหม เพื่อนก็ตอบมาอย่างเร็วว่าได้! อื้อหือออออได้ไม่เท่าไหร่นะ วันละ500 อีก อื้อหืออออออออออออ ยาวไปอีก แต่ด้วยความที่มันหลายวันเกิน ตั้งแต่ 21-22 , 28-29 จึงทำให้คิดหนักเลย พอขึ้นห้องไปถามครูพี่เลี้ยงครูก็บอกจ้างเท่าไหร่ครูก็ไม่เอาหลอก อ๊าววว จึงถามกลับไปละครูเขาได้เท่าไหร่ค่ะ ปีก่อน 600บาท อู๊หู ในหัวนี้คำนวณค่าแรงปูดป๊าดมา จนทนไม่ไหว ขอลงชื่อเถอะ ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน

และด้วยความที่วันนี้มีเซ็น กยศ. จึงให้เพื่อนไปส่งที่มอคาบแรก หวังว่าคงกลับมาทันคาบ2 ได้ปรากฏว่า เอกสารผิดพลาดจ๊า ไม่ได้ยืนยันในเว็บ อะไรกันก็ยืนยันไปตั้ง2ครั้ง เพื่อนอีกคนก็เจอปัญหาเหมือนกันทั้งๆที่ยืนยันแล้ว เค้าเลือกว่าซวยของแท้เรื่องนี้เพราะคนที่มีปัญหาจะต้องไปเข้าแถวแยกเพื่อไปลงชื่อแสดงความจำนงแล้สมาปริ้นเพื่อเซ็นเอกสารใหม่ที่กองพัฒนานักศึกษาในตอนบ่าย นี้ก็มีสอนไหม เบื่อมาก จึงทำไปตามเค้านั้นแหละไม่ทันเสร็จดีเพื่อนก็เรียกบอกว่าครูนิเทศมารอที่โรงเรียน เพื่อนิเทศภาษาอังกฤษ เลยมีโอกาสไปนั่งดูเพื่อนสอน แปปนึง คือดีมากจริงๆขนาดไม่รู้ก่อนว่าจะโดนนิเทศวันนี้ ขนาดอาจารย์นิเทศยังเอ่ยปากชมว่า ถ้ามี3A ก็คงได้3A 55 5 5 ยินดีด้วยเจ้าชี

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 623727เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 10:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท