Surprise ! ( 5 ม.ค. 60 )


สวัสดีวันพฤหัสบดีที่ 5 เดือนมกราคม 2560

วันที่สองของการมาโรงเรียนในปีนี้ ถึงแม้จะเป็นวันที่สองของปีนี่แต่ก็ผ่านมาเป็นเวลาสองเดือนแล้วกับภาคเรียนนี้ สองเดือนที่ผ่านมาสอนอะไรมากมาย สอนให้อดทน สอนให้ใจเย็น สอนให้รู้จักเปิดใจให้กว้างเพื่อยอมรับและรับมือกับสิ่งที่เผชิญอยู่ เวลาที่ผ่านมาไม่เคยสูญเปล่ามันสอนเราทั้งนั้น

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เซอร์ไพรส์มาก เนื่องจากมีคาบสอนในรายวิชาประวัติศาสตร์ในช่วงของภาคบ่ายวันนี้จึงขึ้นมาเตรียมตัวเข้าสอนตามปกติ แต่อยู่ดี ๆ ก็มีบุคคลท่านหนึ่งมายื่นข้างนอกห้องเรียนกับนักเรียนคนหนึ่ง เราก็ไม่ได้คิดไรมากคิดว่าเป็นใครไม่รู้เตรียมตัวจะสอนนักเรียนละแล่ก็มีคุณครูอีกท่านหนึ่งเดินมาบอกว่าอาจารย์มานิเทศหนูหรือเปล่า เพียงได้ยินประโยคนี้เท่านั้นละรู้สึกหน้าแตกมากเพราะเราไม่รู้จักอาจารย์ และอาจารย์ก็ไม่รู้จักเรา รีบเข้าไปสวัสดีและขอโทษอาจารย์ทันทีเลยคะแอบมีความฮาปล่อยให้อาจารย์นิเทศยืนอยู่นอกห้อง มีความฮาปนความตกใจปนความรู้สึกหน้าแตก โชคดีไปที่อาจารย์ใจดีและเข้าใจ เป็นการนิเทศที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ ปนกับความงง ไม่เคยรู้จักอาจารย์มาก่อนได้มารู้จักอาจารย์ก็วันนี้ ต้องขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงที่เข้าใจ และใจดีกับเรามากที่ให้คำแนะนำดี ๆ ในการสอนขอขอบคุณอาจารย์มาก ๆ คะ และขอบคุณนักเรียนห้อง ป.5/5 ที่วันนี้ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมการเรียนรู้ดีมากเป็นการนิเทศที่ขอเรียกว่า ซุปเปอร์เซอร์ไพรส์…….


หมายเลขบันทึก: 623238เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2017 02:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2017 02:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท