วันที่ 23 "ออกกำลังกายช่วงเช้าวันแรก" (13 ธ.ค. 59)


เช้าวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2559 เมื่อเลิกกิจกรรมหน้าเสาธง รองผู้อำนวยการแผนกประถมศึกษาก็ประกาศว่าวันนี้จะมีการออกกำลังกายตอนเช้าหลังทำกิจกรรมหน้าเสาธงและจะออกกำลังกายแบบนี้ทุกวัน เพราะอากาศเริ่มหนาวแล้ว เด็กๆก็ดีใจกันใหญ่เลย เพราะการได้เต้นได้โยกย้ายเป็นสิ่งเด็ก ๆชอบ

ก่อนที่จะออกกำลังกายครูผู้นำเต้นก็คัดเลือกนักเรียนที่จะเป็นผู้นำเต้นบนเสาธง ก็ได้ผู้นำเต้นไปหลายคน การออกกำลังกายช่วงเช้าไม่เพียงแต่จะให้นักเรียนออกเท่านั้น เพราะครูแผนกประถมก็ต้องออกทุกคน เด็ก ๆ ก็สนุกสานกันใหญ่เลยค่ะ


ครูผู้นำออกกำลังซึ่งเป็นครูสอนวิชาพละศึกษา ออกลวดลายในการเต้นได้สุดยอดมาก นักเรียนเต้นตามแทบไม่ได้ แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ทุกคนก็เต้นไปตามสเต็ปส์ของตนเอง เหมือนกันบ้าง มั่วบ้าง หลังจากออกกำลังกายก็พอมีเหงื่อบ้างเล็กน้อย ร่างกายก็อบอุ่นขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็รู้สึกเหนื่อย อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วยค่ะ และลหังจากนี้ก็จะมีการออกกำลังกายในช่วงเช้าแบบนี้ทุกวัน เป็นการเตรียมตัวและฟิตร่างก่ายให้พร้อมก่อนเรียนได้ดีเลยค่ะ นี่คงเป็นวิธีการตัดกำลังนักเรียนที่ดื้อและซนบ่อย ๆ ด้วยแหละมั้ง




หมายเลขบันทึก: 622958เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2017 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2017 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท