วันที่ 65 งานปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ครั้งที่ 2 "การจัดการศึกษาเชิงพื้นที่ที่หลากหลาย" (31 มกราคม 2560)


<p “=””>วันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียน แต่ได้มาร่วมงาน ปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ครั้งที่ 2 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มีโอกาสมาร่วมงาน นับเป็นงานที่ดีมาก ๆ สำหรับการศึกษาในจังหววัดเชียงใหม่ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 - 31 มกราคม 2560 วันนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของห้องสัมมนา B8 “การผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ” มีผู้เข้าร่วมสัมมนาและให้ความสนใจกับโครงการเรา เห็นแล้วรู้สึกภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ มีเพื่อน ๆ ตัวแทนได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอโครงการ เห็นการเติบโตของพวกเราทุกคน เห็นแล้วขนลุก ช่วงเข้าเป็นการเสวนาส่วนช่วงบ่ายเป็นการบรรยาย ในหัวข้อ “ครู THAILAND 4.0” โดย ศ.ดร.สมพงษ์ จิตระดับ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความโชคดีที่ได้มีโอกาสมาฟังการบรรยายจากอาจารย์ที่มีความรู้และความสามารถ อยากมีโอกาสได้ไปนั่งเรียนกับอาจารย์สักครั้ง จะตั้งใจเรียน
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>อีกหนึ่งความดีใจคือการได้เจออาจารย์วิริยะอีกครั้ง หลังจากที่อาจารย์ได้มาเยี่ยมชมโครงการครูเป็นเลิศของพวกเราเมื่อตอนปีที่แล้ว
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 622509เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2017 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2017 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท