นายอภิชาติ ธิติพิทยาภรณ์


 

วันเดือนปีเกิด         26 ธันวาคม

ที่อยู่ที่บ้าน              188 / 1 ถ.บำรุงราษฏร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ. เชียงใหม่ 50000  

ที่ทำงาน                                  ไม่มีแน่นอน

E-Mail                                    [email protected]

คติประจำใจ
            ไม่กล้าก้าว ก็ไม่มีวันก้าวหน้า           

งานอดิเรก 
           
กีฬาเล่นกล้ามยกแก้วทั้งกลางแจ้งและในร่ม
ท่องเที่ยวธรรมชาติและสังสรรค์            

บุคลิกส่วนตัว
                 
มั่นใจเต็มร้อย ตรงๆไม่อ้อมค้อม พูดจริงทำจริง ถ้าไม่พูดก็ไม่ทำถึงไหนถึงกันโกรธง่ายหายเร็ว เลี้ยงง่ายไม่เรื่องมาก รักทุกคน ยกเว้นศัตรู

ความประทับใจในรุ่น
                 
รุ่น 1 คำนี้มีมนต์ขลังแต่ได้มายาก ไม่เคยคิดมาว่าจะได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ อาจเป็นเพราะชะตาฟ้าลิขิต ทำให้ต้องก้าวเข้ามาในรั้วโดม ถามว่าทุกข์หรือสุขไหม ตอบได้ว่า 100% ทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป อดีตเป็นประสบการณ์ให้เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตวันข้างหน้า ฉันรักธรรมศาสตร์ เพราะธรรมศาสตร์สอนให้ฉันรักประชาชน  เป็นสิ่งแรกที่ภาคภูมิใจที่ก้าวเข้ามาศึกษา ครูบาอาจารย์ พี่ๆน้องๆร่วมรุ่น เป็นผู้ทำให้เกิดปัญญาและการเรียนรู้ ครอบครัวที่อบอุ่น เป็นกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปในการศึกษา ไม่เคยเสียใจหรือผิดหวัง ตั้งแต่ก้าวแรกที่คิดจะมาศึกษาต่อ ณ ที่แห่งนี้ อาจจะเสียอารมณ์บ้าง บางครั้ง บางเวลา ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แบ่งพรรคแบ่งพวก เด็กเส้น ฯลฯ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงก้าวอยู่ในความทรงจำคือ NP รุ่น 1 เรารักกันจริงไหม

สิ่งที่อยากทำในอนาคต        
           
บริหารธุกิจส่วนตัว ถ่ายทอดความรู้ให้ชนรุ่นหลัง

หมายเลขบันทึก: 62220เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
มั่นใจเต็มร้อย ตรงๆไม่อ้อมค้อม พูดจริงทำจริง ถ้าไม่พูดก็ไม่ทำถึงไหนถึงกันโกรธง่ายหายเร็ว เลี้ยงง่ายไม่เรื่องมาก รักทุกคน ยกเว้นศัตรู (ชักสงสัยจังเลย อ้วนมีศัตรูด้วยหรือจ๊ะ ออกจะน่ารัก 5555555) แพรรักอ้วนมากที่สุดในโลกเลยนะ พูดจริงไม่ได้โกหก
คิดถึงจังเลย อ้วนทำอะไรอยู่ รัก...
ขอบคุณค่ะ สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ
 ไม่กล้าก้าว ก็ไม่มีวันก้าวหน้า   ... แต่ถ้าก้าวแล้วเจอปัญหาก็หยุดก้าว แล้วลุกขึ้นมาสู้ต่อนะจ๊ะ อย่าดันทุรัง มันจะไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ขอบอก.....        

สวัสดีค่ะพี่ น้องเป็นนักศึกษาป.โท มช. การพยาบาลผู้สูงอายุ มีความสนใจในงานวิจัยของพี่ค่ะไม่ทราบว่าจะติดต่อพี่ได้อย่างไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท