วันที่ 29 เตรียมของออกค่าย...(22 ธันวาคม 2559)


เช้านี้เริ่มต้นด้วยเรื่องแย่ ๆ กับเรื่องเดิม ๆ คนเดิม ๆ ฉันคิดว่าฉันทำดีแล้ว แล้วก็ทำดีแล้วในส่วนของฉัน ใครที่มัวแต่จะจ้องจับผิดก็ช่างเขา เพราะเขาไม่เคยเห็น ไม่เคยรับรู้ในสิ่งที่ฉันทำ แต่ถ้าเราไม่เก็บมันมาใส่ใจ วันนี้ทั้งวันมันก็ไม่แย่หรอก ฉันคิดแบบนั้นนะ...ก็แค่ไม่ใส่ใจ

หลังจากทำกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จเรียบร้อย ก็มีสอน 2 คาบติด วิทยาศาสตร์ ป.4 และภาษาอังกฤษ ป.2 วันนี้นักเรียนน่ารักกันมากตั้งใจเรียนมากเป็นพิเศษ หรืออาจเป็นเพราะสงสารเสียงของฉันที่เปล่งออกมาหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน

เมื่อสอนเสร็จก็มาจัดการงานบนโต๊ะให้เป็นกองสวยงาม รอวันตรวจเช็คให้คะแนน จากนั้นก็ไปกินข้าว วันนี้มีเมนูแสนอร่อยของเมืองเหนือ นั่นก็คือแกงฟักใส่หมู อร่อยที่สุดเลย หลังจากกินข้าวเสร็จก็มีสอนภาษาอังกฤษต่ออีก 1 คาบ เมื่อสอนเสร็จก็มาจัดเตรียมของเข้าค่ายลูกเสือของชั้น ป.6 ช่วยครูปรียานุช


และเนื่องด้วยเมื่อวานเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่าน ฉันและเพื่อน ๆ จึงจัดเซอร์ไพร์สเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ท่าน หลังจากสังสรรค์และทำงานกันเสร็จเรียบร้อย ครูปรียานุชก็พาไปกินข้าวเย็นแสนอร่อย เช่น ต้มยำทะเล คะน้าหมูกรอบ ทอดปลาสมุนไพร เป็นต้น หลังจากทุกอย่างพร้อม เพียงไม่นานทุกจานก็เกลี้ยง แสดงว่าไม่ค่อยหิวกันเท่าไหร่เลย 55


หมายเลขบันทึก: 620692เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2016 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม 2016 21:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท