นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่นร่วมพัฒนา


ชมรมพัฒนาผู้นำ ร่วมคิด ร่วมทำ กับ ศูนย์บริการวิชาการ

ตัวแทนจากองค์กรนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น และ ตัวแทนจากชมรมพัฒนาผู้นำ ของนักศึกษา ร่วมกันทบทวนผลการ"พัฒนาศักยภาพนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปี งบประมาณ ๒๕๔๘" และ วางแผนปีงบประมาณ ๒๕๔๙ ร่วมกับทีมงานของศูนย์บริการวิชาการ

ประเด็นที่น้องๆนักศึกษาได้ให้ข้อคิดเห็น คือ การจัด ต้องหลีกเลี่ยงเวลาเรียน หรือ เดือนที่มีกิจกรรม ซึ่งตัวแทนได้แจ้งเวลาที่เหมาะสม คือ เดือนสิงหาคม โดยเริ่ม "พัฒนาทีมผู้นำ" เพื่อเป็นนำไปขยายผลต่อไป

ความคิดของนักศึกษา ผู้ที่จะออกไปรับใช้สังคมต่อไป เป็นเรื่องที่ต้องร่วมกันสร้างเครือข่ายเพื่อพัฒนาร่วมกันครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 6206เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2005 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมเรียนปวช 3  สาขาการบัญชี เป็นประธานชมรมพัฒนาผู้นำ วิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่คับ ได้จัดตั้งชมรม ได้ 1 เทอมแล้วคับ  แล้วได้จัดโครงการ"เสริมสร้างพัฒนาศักยภาพผู้นำ" จัดโดยชมพัฒนาผู้นำ ด้วยผมเป็นผู้รับผิดชอบ แต่ผมอยากได้คำแนะนำหรือชี้แนะในการทำกิจกรรมของชมรมฯ หรือสร้างเครือข่าย(ถ้ามี) ขอให้พี่ๆช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคับ

0841768890 เบอร์ผมนะคับ บอยคับ

 Super Remote เรียน ท่านบอย

 จะรบกวนให้ท่านที่ปรึกษา อาจารย์บุญญฤทธิ์ ติดต่อมาโดยด่วนครับ





คุณบอยคะ

           ท่านผู้ช่วยผู้อำนวยการ "อาจารย์บุญญฤทธิ์" ได้โทรไปหลายหนแต่ติดต่อไปไม่ได้ค่ะ จึงรบกวนให้น้องช่วยให้เบอร์โทรมาใหม่อีกทีค่ะ หรือโทรประสานได้ที่ 043-348983 ติดต่ออาจารย์บุญญฤทธิ์ได้เลยค่ะ  เรายินดีสร้างเครือข่ายร่วมกันค่ะ

                    -น้อง-

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท