กำหนดการฝึกงาน


นักศึกษาดูกำหนดการฝึกงานของภาคเรียนที่ 2/2548 ที่นี่http://gotoknow.org/file/rose6111/intern1.doc
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6201เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2005 13:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา สำนักวิทยบริการ  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  วิทยาเขตปัตตานี  ยินดีรับนักศึกษาฝึกงาน ที่ประสงค์จะฝึกงานในทุกแขนงทั้งที่ถนัดและไม่ถนัด แต่ต้องการประสบการณ์เพิ่มเติม  ในชีวิตการทำงานจริง ในหน่วยงานเทคโนโลยีการศึกษา  ประสบการณ์ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในยามนี้ หาได้ยากครับ

อาจารย์คราฟทำไมบันทึกของผมไม่ขึ้นจอในชุมชนล่ะครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยน ยูสเซ่อเนม กะพาสเวิดใหม่น่ะคราฟเพราะอันที่อาจารย์สมัครให้มันเกิดข้อผิดพลาดอะไรไม่ทราบทำให้เข้าไม่ได้น่ะครับ ผมเปลี่ยนเป็น techno0021 รหัส eti0021 คราฟผมผมได้ไม่ได้ยังไงรบกวนด้วยนะคราฟแต่ผมก็สมัครเข้าชุมชนแล้วนา . . ไมไม่เห็นอ่าคราฟ  รบกวนด้วยคราฟท่านอาจารย์ที่เคารพ . .

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท