วันที่ 23 English Camp (30 พฤศจิกายน 2559)


" สวัสดีวันพุธ ... ท้องฟ้าแจ่มใส วชิรวิทย์รวมใจ ศึกษาเรียนรู้นอกสถานที่ "

เช้าวันพุธนี้ โรงเรียนมีโครงการพานักเรียนไปเข้าค่าย English Camp หนูน้อยหรรษา ชวนกันมาแหล่งเรียนรู้ "wachirawit outdoor adventures 2016" ณ สวนทวีชล อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ในวันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งเช้านี้ได้รับหน้าที่ควบคุมนักเรียนในรถคันที่ 2 ซึ่งเป็นนักเรียนชายในห้อง ป.2/1 รวมดาวร้ายทั้งนั้น แต่ยังดีคนขับรถไปด้วยคือ ครูทัก การเดินทางเต็มไปด้วยความสุข ซึงเมื่อไปถึง เราได้แบ่งกลุ่มนักเรียนออกเป็น 10 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งเราได้รับหน้าที่ในการควบคุมนักเรียนในกลุ่มที่ 10 กลุุ่มสุดท้าย นักเรียนแต่ละคนในกลุ่มค่อนข้างจะโอเคมาก



ในช่วงเช้า เราได้ไปอยู่ฐานที่ 2 คือ sandwich lover ซึ่งเป็นการสอนทำแซนวิช ทำเอง กินเอง นักเรียนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนักเรียนได้ลงมือปฏิบัติกิจกรรมนี้ด้วยตนเอง หลังจากนั้นพักรับประทานอาหารกลางวัน วันนี้เป็น ผัดกะเพรา ไข่ดาว ก็ค่อนข้างอร่อย





ช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมการแสดงของแต่ละกลุ่ม ซึ่งกลุ่มของเรา ชื่อชุดการแสดง PPAP เป็นกลุ่มที่ 10 แล้วยังได้แสดงเป็นกลุ่มสุดท้าย ถือว่าเป็นการปิดฉากที่โอเคมาก หลังจากนั้นก็พานักเรียนเดินชมสัตว์ภายในสวนทวีชล อย่างสนุกสนานและเดินทางกลับโรงเรียน อย่างสวัสดิภาพ ...


หมายเลขบันทึก: 620141เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 01:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2016 01:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท