วันที่ 25 ร้องเพลงกีฬาสี (29 พฤศจิกายน 2559)


<p “=””>วันนี้จัดกิจกรรมกลุ่มอีกแล้ว ถึงแม้บางคนจะไม่ได้มีส่วยร่วม แต่ก็ดีกว่าที่จะต้องมานั่งให้คนนี้ทำคนนู้นทำ อย่างน้อยก็มีเพื่อนในกลุ่มที่คอยเตือนให้เพื่อนมาช่วยกันทำ เผลอหักคะแนนคนที่แอบเล่นกัน อดไม่ได้จริง ๆ อีกอย่างคือเสียงที่ดังห้องแทบจะระเบิด พลังเสียงที่เรียกว่าดังแล้ว ก็ไม่สามารถที่จะแข่งกับเสียงนักเรียนที่ดังยิ่งกว่าได้ </p> <p “=””>ข้อดีของการทำกิจกรรมกลุ่มคือนักเรียนได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแสดงความคิดเห็น โต้แย้งกัน และผลงานที่ออกมามีคุณภาพ ไม่ใช่แค่ทำเพื่อให้เสร็จ ๆ ไป แต่ละกลุ่มจะมีหัวหน้าหรือผู้นำที่คอยกระตุ้นเพื่อน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเพียงคนเดียว ถึงแม้ตนเองจะเก่งก็ตาม เห้นแล้วรู้สึกชื่นชมหลาย ๆ คน </p> <p “=””>วันนี้ก็ไม่ทันนำเสนออยู่ดี แต่ให้คะแนนโดยอ่านจากเนื้อหาและวิธีการเขียนที่ส่งมาของนักเรียน </p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>กิจกรรมอีกกิจกรรมหนึ่งที่นักเรียนรอคอย คือ การซ้อมกีฬาสี ซึ่งกีฬาสีของโรงเรียนกำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ดุแล้วนักเรียนแต่ละคนก็ตื่นเต้นกันน่าดู เรียกว่าเป็นวันของพวกเขา วันที่จะได้แสดงความสามารถในด้านกีฬาของนักกีฬาทั้งหลาย ชั่วโมงก่อนเลิกเรียน จะเป็นการซ้อมเชียร์ของแต่ละสี เริ่มตั้งแต่เมื่อวานเป็นต้นไป
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 619427เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2016 18:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2016 18:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท