ความต้องการในอนาคตสำหรับเอ็กซ์เอ็มแอล เว็ปเซอร์วิส


เมื่อความต้องการทางธุรกิจขับดันให้เอ็กซ์เอ็มแอลเว็ปเซอร์วิส มีความสลับซับซ้อนมากขึ้น นักพัฒนาจึงต้องการความสามารถที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ได้จำกัดอยู่ที่มาตรฐานเอ็กซ์เอ็มแอลเวปเซอร์วิสในปัจจุบัน ความสามารถเหล่านี้ต้องประกอบด้วย
       ความปลอดภัย : ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับบริษัทที่มีการใช้งานเอ็กซ์เอ็มแอลเว็ปเซอร์วิส  ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและสิ่งแวดล้อม นักพัฒนาต้องการระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมแต่ง่ายและตรงไปตรงมา เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรและมีความน่าเชื่อถือ
       ชุดคำสั่งคอมพิวเตอร์ : บริษัทที่ใช้งานเอ็กซ์เอ็มแอลเว็ปเซอร์วิสตระหนักถึงการประเมินค่าและความผิดพลาดที่ยอมรับได้สำหรับบริษัทที่พวกเขาสร้างขึ้น นักพัฒนาต้องการวิธีการที่จะระบุเส้นทางของข่าวสาร และความสามารถในการปรับแต่งเส้นทางของข่าวสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
       ข่าวสารที่เชื่อถือได้ : นักพัฒนาต้องการวิธีการที่จะรับประกันความถูกต้องของข่าวสารที่ส่งในรูปแบบต่างๆ กัน เช่น อย่างน้อยหนึ่งครั้ง , อย่างมากหนึ่งครั้ง , หนึ่งครั้งเท่านั้น
       การดำเนินการ : ธุรกิจต้องการความสามารถในการดำเนินการระหว่างแต่ระบริษัท ทำให้นักพัฒนาต้องการกระบอนการที่ยืดหยุุ่น

จาก http://www.gotdotnet.com/team/XMLwebservices/gxa_overview.aspx
คำสำคัญ (Tags): #xml#web#services
หมายเลขบันทึก: 61872เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท