ความฝัน ที่ฉันต้องพบเจอทุกวัน


ฉัน...ฝันว่าเธอเดินเคียงข้างฉันเราเดินไปด้วยกันไปทุกๆที่ที่เราอยากไปเธอเดินจับมือฉัน

บอกฉันว่ารักฉันเพียงใด เธอโอบกอดฉัน เมือฉันบอกว่าหนาว
เมื่อลมหนาวเหน็บจางไป  เธอก็หายไปพร้อมลม....
ฉันวิ่งตามหาจนพบว่าเธอกำลังโอบกอด...ใครคนหนึ่งอยู่ดูเธอมีความสุขมาก
ฉันร้องไห้หวังในใจขอให้มีฝนตก

...ในฝันฝนตกเธอก็ใชเสื้อของเธอกันฝนให้เค้า...ฉันเห็นเธอเช่นนั้น...
ฉันเสียใจและยอมเดินออกห่างเธอไปแต่..... เธอวิ่งมาและบอกฉันว่า..เธอต้องเลือกเค้า

...คงต้องทิ้งเธอไว้...ฉันบอกตัวเองฉันฝัน
แต่เมื่อตื่นขึ้นมา คราบน้ำตาและความเสียใจของฉันก็ยังคงอยู่ไม่จางหายไป...

``````````````````````````````````````````````````````````````````````````

หมายเลขบันทึก: 61813เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท