วันที่ 92 ประเมินโรงเรียน (15 ก.ย. 59)


วันนี้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนค่ะ แล้วบังเอิญคณะกรรมการมาชมการจัดการเรียนการสอนของครู ที่สอนในวิชาโครงงานวิทยาศาสตร์ ซึ่งชั่วโมงนั้นเป็นคาบเรียนของนักเรียนชั้น ป.4/3 เด็กห้องเราเอง ขึ้นชื่อว่าดื้อที่สุดในสายชั้นป.4 พอกรรมการมาถึงก็ถามนักเรียน ถามอยู่ดีๆ ก็เดินเข้ามาถามเราว่า หนูได้ช่วยครูเขาสอนบ้างไหม เราซึ่งนั่งอยู่ตรงนั้นก็รีบยกมือไหว้และตอบกลับไปว่า ช่วยบ้างค่ะ ถ้านักเรียนไม่เข้าใจส่วนไหนเกี่ยวกับโครงงานก็มาถามได้ หนูก็ช่วยครูผู้สอนควบคุมชั้นเรียนค่ะ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสอนวิชาโครงงานวิทยาศาสตร์เลย แต่ก็ต้องตอบไปตามความเป็นไปได้แค่นั้น



หมายเลขบันทึก: 617635เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2016 16:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2016 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท