กินให้หุ่นสวย สุขภาพดี 5 อาหารลดน้ำหนัก


1.เห็ดออรินจิ

ปัจจุบัน เทรนด์อาหารคลีนหรืออาหารเพื่อสุขภาพล้วนมาแรงอย่างมาก วัตถุดิบอาหารอย่างเห็ดออรินจิก็จัดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดน้ำหนักที่ได้ผลและยังได้รับความนิยมในการนำมารับประทานอย่างมากทีเดียว เนื่องจากเห็ดออรินจิมีแคลอรีต่ำ ไฟเบอร์สูง และยังมีโปรตีนที่จะทำให้อิ่มท้องนาน อิ่มง่าย แถมยังช่วยควบคุมความหิว และดีต่อระบบขับถ่ายอีกด้วย

กินให้หุ่นสวย สุขภาพดี 5 อาหารลดน้ำหนักตามนี้ จัดให้เต็มคำ!

2.คีนัว

คีนัว อาหารลดน้ำหนักที่จัดว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติ เพราะมีไฟเบอร์สูง กินแล้วจะทำให้เกิดการพองตัวอยู่ในกระเพาะอาหาร ทำให้สาวๆ รู้สึกอิ่มท้องได้นานนั่นเอง นอกจากนี้ คีนัวยังมีคุณสมบัติช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่สมดุล ไม่พุ่งขึ้นสูงจนก่อให้เกิดระดับที่แปรปรวนและนำมาซึ่งอาการหิวโหยบ่อยๆ เพราะฉะนั้น หากกำลังตัดสินใจกินคีนัวเป็นอาหารลดน้ำหนัก บอกเลยว่าคิดไม่ผิดอย่างยิ่ง

กินให้หุ่นสวย สุขภาพดี 5 อาหารลดน้ำหนักตามนี้ จัดให้เต็มคำ!

3.ลูกไหน

ลูกไหน หรือเรียกอีกชื่อว่า ลูกพลัม ผลไม้ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหารสูง อุดมไปด้วยรสหวาน แต่ให้แคลอรีต่ำ สาวๆ รู้อีกมั้ยคะว่ายังมีการศึกษาจนค้นพบว่า การกินลูกไหนหรือลูกพรุนอบแห้ง ยังช่วยในเรื่องควบคุมความอยากอาหารได้ ดังนั้น มันจึงกลายเป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่สาวๆ ต้องลองเช่นกัน

กินให้หุ่นสวย สุขภาพดี 5 อาหารลดน้ำหนักตามนี้ จัดให้เต็มคำ!
กินให้หุ่นสวย สุขภาพดี 5 อาหารลดน้ำหนักตามนี้ จัดให้เต็มคำ!

5.สาหร่ายพวงองุ่น

สาหร่ายพวงองุ่น หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกันดีนัก แต่ปัจจุบันก็เริ่มมีบทบาทในด้านการกินลดน้ำหนักมากขึ้น เพราะเป็นพืชที่ให้แคลอรีต่ำ พลังงานน้อย แถมยังเปี่ยมไปด้วยไฟเบอร์สูง แม้ว่าสาหร่ายพวงองุ่นจะมีรสเค็มก็ตาม แต่ก็มีปริมาณโซเดียมต่ำมากกว่าที่คิดเลยล่ะ เพราะฉะนั้น หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาอาหารลดน้ำหนักมากินเพื่อสุขภาพ พลาดสาหร่ายพวงองุ่นไม่ได้ซะแล้ว

เห็นหรือยังคะว่า อาหารลดน้ำหนักเหล่านี้ ล้วนได้รับความนิยมในกลุ่มคนลดน้ำหนักมาแล้วทั้งสิ้น สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองกิน แนะนำว่าอย่าพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากลดน้ำหนักได้ผลดีแล้ว ยังได้รับคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพในแบบเต็มๆ ด้วย

หมายเลขบันทึก: 616204เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2016 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2016 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท